2021 Fashion Trends

เทรนด์แฟชั่น 2021 เทรนด์ไหนปังบ้าง รู้ก่อน สวยก่อน สายแฟต้องไม่พลาด เพื่อให้นักช้อปของเจ๊รู้ทันเทรนด์ มิสฮิปมีเทรนด์แฟชั่น 2021 มาฝากสายแฟกัน รู้ก่อน เตรียมตัวเก๋ก่อนเพื่อนกัน จะนำเทรนด์แต่ละชุดไปมิกซ์แอนด์แมชต์กับไอเทมอื่นๆ ได้ไอเดียการแต่งตัวเก๋ๆ ไปอีกแบบนะคะ

2021 Fashion Trends

2021 Fashion Trends Oversize boyfriend jackets

Oversized Boyfriend Jackets

เทรนด์แฟชั่น 2021 เทรนด์แรกที่กำลังจะมาเลยคือ แจ็กเก็ตโอเวอร์ไซส์ทรงบอยเฟรนด์แบบไหล่ใหญ่ เป็นเสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80 ใส่แล้วจะทำให้ดูเรียวขายาวขึ้นสามารถเปลี่ยนลุคนี้ได้ด้วยจับแมทช์กับกางเกงขายาวทรงตรง กางเกงยีนส์ที่มีอยู่ หรือกางเกงขาสั้นหนังสไตล์ล้ำสมัย ซึ่งสีที่เหมาะกับเทรนด์นี้ คือ สีฟ้าอ่อน และสีโทนธรรมชาติ ให้คุณสามารถแต่งตัวสไตล์นีสวยงามเก๋ไก๋ได้อย่างง่ายดา


📌 พิกัดร้านในยูเนี่ยน มอลล์

  • ร้าน สไตล์เก๋ ล็อค 3B07-08 ชั้น F3
  • ร้าน Tarika ล็อค 3D-04 ชั้น F3

 

2021 Fashion Trends Pastel Tones

Pastel Tones

ชุดสีพาสเทล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีมิ้นเชอร์เบท หรือสีม่วงอ่อน เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูร้อน และเหมาะกับโทนสีผิวที่หลากหลาย เลือกทั้งชุดเป็นสีเขียวมิ้นเย็นๆ หรือเสื้อเทรนช์โค้ทตัวใหญ่สีม่วงลาเวนเดอร์นุ่มนวล เลือกแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าโทนสีอ่อนอย่างเสื้อสีครีม หรือสีขาว จะช่วยให้สวยงามยิ่งขึ้น และเป็นสไตล์ที่เก๋ไก๋ที่สุดสำหรับปีที่กำลังจะมาถึง

📌 พิกัดร้านในยูเนี่ยน มอลล์

  • ร้าน Catch Up ล็อค 1J15 ชั้น F1
  • ร้าน Unna ล็อค 1K07-08 ชั้น F1

 

2021 Fashion Trends Knit Vest

Knit Vest

เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่สวมทับด้วยเสื้อกั๊กไหมพรมแขนกุด อากาศเย็นทั้งที สาวๆ ที่อยากใส่แขนยาว ก็สามารถคว้าเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ แล้วสวมทับด้วยเสื้อกั๊กไหมพรมแขนกุดได้ลุคสาวเกาเลย และสามารถนำเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่มาใส่คลุมทับเสื้อตัวใน ใส่คู่กับกางเกงผ้าลินิน สะพายถุงผ้า เฟี้ยวอินเทรนด์ อยากใส่ต้องได้ใส่ จัดมาเลยเสื้อกั๊กไหมพรมสีจี๊ด คู่กับกางเกงสีแนวเอิร์ธโทน หรือเป็นเสื้อไหมพรมเอวลอย ให้เปรี้ยวต้องปลดกระดุมเล็กน้อย ใส่คู่กับกางเกงเอวสูงหรือมินิสเกิร์ต

📌 พิกัดร้านในยูเนี่ยน มอลล์

  • ร้าน Dubdib ล็อค 1D04-05 ชั้น F1

 

2021 Fashion Trends Beach Beads

Beach Beads

เครื่องประดับที่จะเป็นเทรนด์แฟชั่น 2021 คือ สร้อยลูกปัดชายหาด ไม่ว่าจะสวมใส่เดี่ยวๆ หรือหลายชั้น ลูกปัดหลากสีเหล่านี้จะเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับลุคชายหาดสำหรับการพักร้อน เพื่อความเก๋ไก๋ยิ่งขึ้นให้เลือกเป็นสร้อยคอหลากสีสันและเป็นแบบแฮนด์เมด สามารถแมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ จะสวมคู่กับเสื้อเบลเซอร์สำหรับสาวออฟฟิศ หรือเดรสในวันสบายๆ ก็ได้เช่นกัน

📌 พิกัดร้านในยูเนี่ยน มอลล์

  • ร้าน ปุ๊กกี้ ล็อค 1J16 ชั้น F1
  • ร้าน Popup ล็อค 1K10 ชั้น F1

 

2021 Fashion Trends Yellow Bags

Yellow Bags

หนึ่งในเทรนด์แฟชั่น 2021 คือ กระเป๋าสีเหลือง ซึ่งเป็นสีที่ครองรันเวย์ เป็นเทรนด์ที่ทำซ้ำได้และเป็นอมตะ เพราะไม่มีตกยุค กระเป๋าขนาดใหญ่จะได้รับความนิยมกว่าใบเล็กๆ แบบในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพาย เลือกโทนสีเหลืองอำพัน หรือสีมัสตาร์ด สำหรับการแมทช์กับเสื้อผ้าประจำวันของคุณ สามารถจับคู่กับเสื้อผ้าเฉดสีสดใสอื่นๆ หรือชุดโทนสีเดียวอย่างเดรสสีขาวก็ได้

และมาอัปเกรดความฟิน… เมื่อสมัครสมาชิก Miss Hip Card ลงทะเบียนรับสิทธิ์และมียอดใช้จ่ายครบ 1,500 บาท ภายในวันเดียวกัน รับฟรี กระเป๋า Serious Shopping Bag สีเหลืองแสนเก๋ ใบใหญ่จุใจทันที

📌 พิกัดในยูเนี่ยน มอลล์ สามารถสมัครบัตร Miss Hip Card ได้ที่

  • จุดประชาสมัพันธ์ชั้น G และ ชั้น F1 
  • Hip’s Club ชั้น G และ ชั้น F5

 

มาช้อปที่ ยูเนี่ยน มอลล์ มีครบทุกเทรนด์

 


 

ยูเนี่ยน มอลล์ เรื่องความปลอดภัยเราจริงจัง

******************************************

ติดตามข่าวสาร Union Mall 

เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/unionmallofficial